hotline
HOTLINE: 1900 55 88 33

Chính sách và quy định chung

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Quý khách mua hàng tại http://taka.vn/  có thể chọn các phương thức thanh toán sau đây:

1. Thanh toán trực tiếp tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH VITEKH

Địa chỉ:  Số 43 Tây Làng, Thuỵ Hà, Xã Bắc Hồng, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 1900 55 88 33

Website: http://taka.vn/   Email: cskh@taka.vn 

2. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng

Tên Tài Khoản: CÔNG TY TNHH VITEKH

Số TK: 1012736649

Ngân hàng: Vietcombank

3. Thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng

Là cách thanh toán dễ dàng nhất, đặc biệt là khi Quý khách không quen thanh toán trực tuyến.

- Quý khách chọn phương thức thanh toán khi nhân viên đến giao nhận hàng vui lòng ghi rõ nội dung chuyển tiền như: Tên công ty, Số điện thoại người chuyển tiền và tên sản phẩm quý khách đã chọn.

- Sau khi giao dịch thành công, Quý khách vui lòng email hoặc gọi điện thông báo với http://taka.vn/  để thuận tiện trong việc kiểm tra.  

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN

Những trường hợp được đổi trả:

-  Hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không hoạt động được.

-  Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của công ty

-  Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt

-  Hàng giao bị thiếu

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 24h chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

 Điều kiện và quy định đổi trả chung:

-  “Một đổi một” đối với những sản phẩm bán ra trong vòng 07 ngày nếu có vấn đề trục trặc.

-   Còn đầy đủ tem mác, hóa đơn, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..

-   Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).

-   Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge...

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do http://taka.vn/  chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

 CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

 http://taka.vn/ chúng tôi nhận ship hàng toàn quốc. Khách hàng liên lạc 1900 55 88 33

 hoặc email: cskh@taka.vn

Nếu bạn ở cách xa http://taka.vn/ hoặc ở các địa phương khác, http://taka.vn/  sẽ giao hàng ngay sau 8-12 tiếng (đối với sản phẩm bán sẵn) sau từ 7 -10 ngày (nếu là sản phẩm đặt mua).
Đối với trường hợp quý khách mua hàng trong các dịp lễ, tết hoặc gặp một số điều kiện khách quan như phương tiện hỏng hóc, thời tiết xấu, gặp thiên tai…http://taka.vn/ sẽ thương lượng với quý khách về thời gian giao hàng để đảm bảo tiến độ và chất lượng của hàng hóa.
Đối với các đơn hàng số lượng nhiều http://taka.vn/ sẽ trực tiếp trao đổi với quý khách để quý khách luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại http://taka.vn/

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VITEKH

Địa chỉ:  Số 43 Tây Làng, Thuỵ Hà, Xã Bắc Hồng, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 1900 55 88 33

Website: http://taka.vn/   Email: cskh@taka.vn 

CƠ CHẾ ĐẶT HÀNG TRỰC TUYẾN

1.Nguyên tắc

Áp dụng cho các khách hàng đăng ký mua hàng, tham gia các chương trình khuyến mãi được tổ chức thực hiện trênhttp://taka.vn/

Khách hàng tham gia đăng ký mua hàng trực tuyến trên http://taka.vn/ là các cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu.

Tất cả các nội dung trong Cơ chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Khách hàng phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong của http://taka.vn/ 

2.Quy trình giao dịch

    1. Thanh toán trước: Khách hàng chuyển khoản vào tài khoản Ngân hàng của http://taka.vn/  trước theo trình tự sau:

           - Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

           - Bước 2: Khách hàng thanh toán trước;

           - Bước 3: http://taka.vn/ kiểm tra và chuyển hàng;

           - Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng;

    2. Thanh toán sau (khách hàng nhận hàng tại cửa hàng, hoặc tại nơi khách hàng yêu cầu trong phạm vi http://taka.vn/ quy định):

           - Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

           - Bước 2: Khách hàng và http://taka.vn/ xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

           - Bước 3: Ban quản lý xác nhận thông tin khách hàng;

           - Bước 4: Ban quản lý Website giao hàng;

           - Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán; 

3.Đảm bảo an toàn giao dịch

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của khách hàng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các khách hàng tham gia mua hàng trực tuyến tại http://taka.vn/  lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết như sau:

khách hàng không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát khách hàng có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của khách hàng qua internet hoặc e-mail. 

4.Bảo vệ quyền lợi khách hàng

- Để bảo đảm quyền lợi của khách hàng, Ban quản lý Website đề nghị các cá nhân khi đăng ký mua hàng, phải thực hiện các yêu cầu sau:

    + Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, ngày thánh năm sinh, điện thoại, giới tính …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Website http://taka.vn/  không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác;

    + Xem xét kỹ các thông tin liên quan đến các sản phẩm dịch vụ đang khuyến mại trên Website giao dịch về: giá, thương hiệu, các dịch vụ hổ trợ cụ thể, điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng, phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng và các thông tin có liên quan …

- http://taka.vn/  sẽ thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để giải quyết các khiếu nại của khách hàng, cam kết mọi thông tin giao dịch được bảo mật 

5.Quản lý thông tin xấu

1. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên mua hàng và hộp thư điện tử của mình.

2. Khách hàng không sử dụng dịch vụ của http://taka.vn/ vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Website

 

6.Giới hạn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật trên

Khi thực hiện các giao dịch trên Website, bắt buộc các khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Website  http://taka.vn/  cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì các khách hàng thông báo cho Bên quản lý qua địa chỉ email: cskh@taka.vn

 

7.Quyền và trách nhiệm của khách hàng và người truy cập

a.Quyền của khách hàng
- khách hàng sẽ được nhân viên của Website http://taka.vn/ hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích

- khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Website http://taka.vn/ trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email

b. Trách nhiệm của khách hàng

- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dịch vụ của mình, có trách nhiệm thông báo kịp thời cho bên bán hàng về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng để hai bên cùng hợp tác xử lý.

- Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Website http://taka.vn/  và những thông tin đó là chính và hoàn chỉnh.

 

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM TAKA

 1.    Điều kiện được bảo hành

 - Sản phẩm chính hãng của Taka có tem chống hàng giả SMS của TAKA (trong trường hợp tem chống hàng giả TAKA bị bong, rách hoặc mờ mã bảo hành thì khách hàng phải cung cấp phiếu bảo hành có ghi mã bảo hành trên tem).

 - Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành theo quy định của TAKA. Chi tiết hướng dẫn đăng ký bảo hành tham khảo tại đây

 - Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành (hạn bảo hành tính từ thời điểm khách hàng đăng ký bảo hành đúng quy định).

 - Những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

 - Tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng của TAKA khi sử dụng sản phẩm.

 - Sản phẩm do kỹ thuật viên TAKA lắp đặt hoặc kỹ thuật viên bên ngoài lắp đặt nhưng tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt của TAKA.

 - Linh kiện nằm trong danh mục được bảo hành.

  2.    Những trường hợp không được bảo hành

 - Không phải sản phẩm chính hãng của TAKA hoặc sản phẩm không được đăng ký bảo hành theo đúng quy định của TAKA. Chi tiết hướng dẫn đăng ký bảo hành tham khảo tại đây

 - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của các tác nhân bên ngoài như: biến dạng do va đập; hoen gỉ, xước, ố, mờ do tác động môi trường; hư hỏng do con người hay động vật tác động; hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn …

 - Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của  của TAKA.

 - Lỗi hỏng do sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng của TAKA.

 - Lỗi hỏng do sản phẩm được lắp đặt bởi người không phải kỹ thuật viên của TAKA mà không tuân theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm và hướng dẫn lắp đặt của TAKA.

 - Linh kiện nằm trong danh mục không được bảo hành.

  3.    Nhóm sản phẩm áp dụng bảo hành:

  

TT

Tên sản phẩm

Thời gian bảo hành

Linh kiện được bảo hành miễn phí

Vùng áp dụng

Ghi chú

Nhóm 1

Bếp gas âm, máy hút mùi

24 tháng

Van điều áp, mặt kính trên (Khi bị lỗi kỹ thuật), ống dẫn gas, họng, bộ pép, hộp cao áp, sứ đánh lửa, cảm ứng nhiệt, cút xoay. Và phần điện máy hút mùi,cánh quạt

Tại nhà,  trong vòng bán kính 30km, tại các chi nhánh, trung tâm ủy quyền của Taka

 Không bao gồm đèn chiếu sáng

 

Bếp điện - bếp từ. (Từ 2 lò nấu trở lên)

24 tháng

Phần điện, và mặt kính (khi bị lỗi kỹ thuật)

 

Máy sấy bát, lò nướng

24 tháng

Phần điện

Không bao gồm đèn chiếu sáng

Nhóm 2

Bếp ga dương

24 tháng

Van điều áp, mặt kính trên, ống dẫn gas, họng, bộ pép, hộp cao áp, sứ đánh lửa,  cút xoay.

Tại các chi nhánh, hoặc đại lý của Taka trên toàn quốc

 

 

 

 

Máy xay sinh tố, nồi cơm điện, nồi áp suất, ấm siêu tốc

12 tháng

Phần điện

Bếp điện đơn, bếp từ đơn

Phần điện

Nồi nhôm, nồi Inox

 12 tháng

Thân nồi bị nứt

 

Chậu rửa

12 tháng

Chậu bị nứt vỡ do lỗi kỹ thuật, phần phụ kiện đi kèm

Nhóm 3

Máy lọc nước RO

12 tháng

Adapter, động cơ, van từ, van áp thấp, van áp cao, đồng hồ, bình áp và bộ vi điều khiển thông minh. Lõi lọc RO (bảo hảnh 6 tháng có dán tem BH của Taka tại nắp mở vỏ màng RO)

Tại nhà,  trong vòng bán kính 30km tại các chi nhánh của Taka

 

 

Bảo trì định kỳ, dịch vụ kiểm tra chất lượng nước và thay thế lõi lọc RO tại nhà

Tính phí

Tất cả các mã của Taka

Tại nhà,  trong vòng bán kính 25km tại các chi nhánh của Taka

 

 

 ✰✰✰✰✰

 

So sánh sản phẩm