hotline
HOTLINE: 1900 55 88 33

Giới thiệu

Công ty TNHH Taka Việt Nam ra đời với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt bằng những sản phẩm bếp và gia dụng an toàn, mẫu mã đẹp cùng hiệu quả sử dụng tối ưu. Thành lập từ ngày 8/9/2006, sau chặng đường dài  hoạt động và phát triển, Taka đã không ngừng cải tiến, nâng cao công nghệ, kỹ thuật để đưa ra những dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội như bếp gas, bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, đồ gia dụng…

Với mạng lưới phân phối trải dài từ Nam ra Bắc, tính đến nay Taka đã phát triển hệ thống gồm 14 chi nhánh và hơn 5000 đại lý trên toàn quốc, những sản phẩm của Taka đã có mặt tại hàng triệu gia đình Việt, góp phần mang lại những bữa ăn ngon cũng như mang lại một cuộc sống tiện nghi, lành mạnh và an toàn cho cộng đồng. Không chỉ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, với 14 trung tâm bảo hành có mặt khắp 3 miền Bắc - Trung – Nam cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng, tin tưởng bằng chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Bước sang giai đoạn phát triển mới, Taka đang nỗ lực không ngừng để tìm ra những định hướng mới, tiếp tục cải thiện và nâng cấp công nghệ, nâng cao năng lực quản lý, xây dựng và thúc đẩy hệ thống phân phối sang phân khúc thị trường mới cao cấp hơn, đồng thời đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm mục tiêu phát triển toàn diện.


TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Tầm nhìn: Taka là thành viên được mọi gia đình chào đón, xứng đáng vì có sự thân thiện, tích cực, bền bỉ và hiệu quả

Sứ mệnh: giúp mọi gia đình "Ấm nhà - Hồng bếp" bằng những sản phẩm chất lượng, kết tinh từ tri thức, trung thực và sự ân cần

Giá trị cốt lõi: Học hỏi - Phụng sự - Sáng tạo - Giá trị - Hiệu quả

Tôn chỉ kinh doanh: "Chất lượng thực - Giá trị thực"

 

BIỂU TRƯNG - LOGO

 

 

 

Ý tưởng ngôi nhà Taka:

Con người đã bắt đầu xây dựng nhà để ở cách đây khoảng 30.000 năm TCN. Nhà là nơi sống làm việc, nghỉ ngơi của mọi gia đình nên nhà có ý nghĩa rất lớn cả về tinh thần lẫn vật chất.

Bếp chính là trung tâm của gia đình, của "nhà" và tượng trưng cho tình yêu thương, giúp giữ gìn lửa ấm, là sự liên kết giữa các thành viên trong gia đình. Nhà và bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn giúp cho mọi người gần gũi với nhau hơn bởi hơi ấm và sự gắn kết qua các sinh hoạt thường ngày. 

Logo TAKA:

Logo thể hiện theo xu hướng thiết kế mới với họa tiết, đường nét đơn giản. Phông chữ được vẽ riêng với các đường nét chắc khỏe, mạnh mẽ tạo nên hình ảnh thương hiệu Taka hiện đại, kỹ thuật, năng động và sự tin cậy.

Hình tượng cách điệu chữ A: Điểm nhấn trong cụm logo là chữ A, chữ cái đầu tiên trong bảng chữ cái Alphabet, mang ẩn ý Taka là một thương hiệu hàng đầu.

Chữ A với hình dạng khối 3 chiều được xử lý màu sắc và cách điệu hình ảnh mái ấm của ngôi nhà, đó là không gian, nơi sống làm việc, mái ấm cho sinh hoạt của mọi gia đình.

Hình tròn trọng tâm trong chữ A: 

Hình tròn đỏ ngay giữa trọng tâm chữ A mang lại rất nhiều ý nghĩa. Đó là biểu tượng của căn bếp, là trái tim của ngôi nhà, là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Đó còn là ngọn lửa giúp không khí gia đình luôn ấm cúng, tràn ngập tình yêu thương và là nơi lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa của cả gia đình.

Thành tích đạt được

Xem những chứng nhận Taka đã đạt được chi tiết tại đây

Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, Taka luôn tự hào là 1 trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối Bếp và Gia dụng cao cấp.

Sản phẩm mang thương hiệu Taka đã khẳng định được vị thế trên thị trường, mang lại sự lựa chọn hoàn hảo và tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy, Taka đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn:

  • Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2017 do người tiêu dùng bình chọn 
  • Sản phẩm - Dịch vụ uy tín, An toàn chất lượng 2017 do Viện sở hữu trí tuệ, báo Đời sống và tiêu dùng đánh giá và trao tặng
  • Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do báo người tiêu dùng trao tặng 2016
  • Top 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do báo người tiêu dùng trao tặng 2015
  • Chứng nhận "Thương hiệu Xanh 2014" do Bộ kế hoạch và đầu tư - Tạp chí Kinh tế và dự báo trao tặng
  • Top 300 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn năm 2014
  • Chứng nhận 3K (không có sản phẩm thiếu nguồn gốc xuất xứ; không có sản phẩm là hàng giả, hàng nhái; không có sản phẩm xâm phạm quyền Sở hữu trí tuệ) do Hội Sở hữu trí tuệ và Hiêp hội các nhà bán lẻ Việt Nam trao tặng năm 2014
  • Sản phẩm – dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2013

 

So sánh sản phẩm