hotline
HOTLINE: 1900 55 88 33
Tin công ty

Gặp gỡ trò chuyện cùng Giám đốc Nguyễn Đức Hùng công ty Taka Việt Nam

26-02-2016 08:52am - Xem: 3404

Sáng 22/02, ông Nguyễn Đức Hùng, Giám đốc công ty TNHH Taka Việt Nam đã có buổi nói chuyện ngắn với siêu thị bếp Vũ Sơn. Ông đã rất thẳng thắn và cởi mở khi trả lời tất cả những câu hỏi liên quan tới sản phẩm và định hướng phát triển của công ty trong tương lai.

Chào ông Hùng! Ông có thể đánh giá như thế nào về thị trường nhà bếp của Việt Nam? Vì sao Taka lại chọn Việt Nam là thị trường để quảng bá các sản phẩm của mình?

Chào bạn! Theo đánh giá của tôi, trong những năm gần đây, thị trường thiết bị nhà bếp đang phát triển rất nóng, nóng cả về nhu cầu của thị trường và cả về mức độ cạnh tranh giữa các thương hiệu. Do sự phát triển nóng dẫn tới hiện nay trên thị trường, sản phẩm thiết bị nhà bếp đang bị khá lộn xộn và có sự mập mờ gây hoang mang tới người tiêu dùng. Nhiều sản phẩm giả nguồn gốc xuất xứ của các nước tiên tiến được bầy bán công khai. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ châu Âu chuẩn thì được bán với giá quá cao, khiến cho người tiêu dùng bị hoang mang không biết có lựa chọn được đúng sản phẩm chất lượng và phù hợp với chi phí bỏ ra hay không.

Taka chọn thị trường Việt Nam là vì: Với dân số hơn 90 triệu dân tương đương gần 20 triệu hộ gia đình, kèm theo mức sống người dân đang được nâng cao, nhu cầu về các sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng, an toàn cũng tăng cao. Chính vì vậy, Taka lựa chọn thị trường Việt Nam là thị trường chiến lược. Hơn thế nữa chúng tôi mong muốn đưa giá trị cốt lõi của sản phẩm tới tận người tiêu dùng với giá trị lợi ích thiết thực nhất theo đúng tôn chỉ kinh doanh là “Chất lượng thực -  Giá trị thực”.  

Các sản phẩm của Taka có điểm gì nổi bật thu hút khách hàng. Sản phẩm chủ lực và Taka hướng đến khách hàng là gì?

Taka là thương hiệu thiết bị nhà bếp được mọi thành viên trong gia đình chào đón, là sản phẩm đáng mơ ước của người nội trợ vì nó có sự thân thiện, tích cực, bền bỉ và hiệu quả. Các sản phẩm của Taka luôn được thiết kế, sản xuất theo định hướng đó.

Sản phẩm chủ lực của Taka hướng đến khách hàng là bếp và đồ gia dụng nhà bếp cao cấp.

Đối tượng khách hàng mà Taka hướng đến là ai? Vì sao lại nhắm đến đối tượng đó?

Như tôi đã nói ở trên, đối tượng khách hàng mà Taka hướng tới là được mọi gia đình, bởi nhu cầu về bếp tại Việt Nam thì vẫn đang tăng rất cao và đa dạng mà Taka lại có khả năng đáp ứng được các nhu cầu đó.

Taka sản phẩm thân thiện với môi trường và con người

Thị trường nhà bếp ngày càng trở nên bão hòa, khi ngày càng nhiều thương hiệu thiết bị nhà bếp xuất hiện, vậy Taka sẽ làm gì để đưa sản phẩm của mình đến tận tay người tiêu dùng?

Theo tôi, nhu cầu thị trường về sản phẩm thiết bị nhà bếp tại Việt Nam vẫn đang là rất lớn, đặc biệt nhu cầu đang phát triển nóng trở lại ở phân khúc khách hàng tầm trung và cận cao cấp. Khi ngày càng nhiều thương hiệu thiết bị nhà bếp xuất hiện, nó sẽ tạo ra mức cạnh tranh khá khốc liệt giữa các thương hiệu. Nhưng quan trọng nhất và người tiêu dùng phải nhận được những lợi ích từ sự cạnh tranh đó. Làm sao để người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm có chất lượng cho mình. Các thương hiệu cần phải làm tốt nhiệm vụ của mình là phục vụ tốt nhất nhóm khách hàng tiềm năng này.

Nhận thức được điều đó, với mong muốn mang lại những giá trị lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, Taka sẽ không ngừng nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm theo đúng tôn chỉ kinh doanh của Taka là: Chất lượng thực, giá trị thực.

Mục tiêu hoạt động của hãng trong năm 2016 là gì?

Trong năm 2016 này, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ. Cụ thể:

Về sản phẩm:

- Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa nhóm ngành hàng làm sao có thể phục vụ được số đông người tiêu dùng trên cả nước.

Về đối tác:

- Xây dựng các đối tác tin cậy để có thể thực hiện được tốt theo đúng tôn chỉ kinh doanh: “Chất lượng thực- Giá trị thực”

Triển vọng hợp tác giữa Taka và bếp Vũ Sơn hiện tại và tương lai?

Hiện tại, Bếp Vũ Sơn đang là một trong những đối tác lớn  phân phối sản phẩm Bếp và Gia dụng cao cấp mang thương hiệu Taka tới tay người tiêu dùng trên toàn quốc. Trong tương lai, Taka xác định Bếp Vũ Sơn sẽ là đối tác chiến lược trong việc quảng bá sản phẩm đến tay khách hàng.

Rất cảm ơn ông về buổi trò chuyện đầy thú vị này!

 

Hot tags:

Tin liên quan

    So sánh sản phẩm