hotline
HOTLINE: 1900 55 88 33
Tin công ty

Chính sách bảo hành sản phẩm của công ty TNHH Taka Việt Nam

30-03-2015 02:37pm - Xem: 22529

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM TAKA

1.    Điều kiện được bảo hành

- Sản phẩm chính hãng của Taka có tem chống hàng giả SMS của TAKA (trong trường hợp tem chống hàng giả TAKA bị bong, rách hoặc mờ mã bảo hành thì khách hàng phải cung cấp phiếu bảo hành có ghi mã bảo hành trên tem).

- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành theo quy định của TAKA. Chi tiết hướng dẫn đăng ký bảo hành tham khảo tại đây

- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành (hạn bảo hành tính từ thời điểm khách hàng đăng ký bảo hành đúng quy định).

- Những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

- Tuân theo đúng hướng dẫn sử dụng của TAKA khi sử dụng sản phẩm.

- Sản phẩm do kỹ thuật viên TAKA lắp đặt hoặc kỹ thuật viên bên ngoài lắp đặt nhưng tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm và hướng dẫn kỹ thuật lắp đặt của TAKA.

- Linh kiện nằm trong danh mục được bảo hành.

 2.    Những trường hợp không được bảo hành

- Không phải sản phẩm chính hãng của TAKA hoặc sản phẩm không được đăng ký bảo hành theo đúng quy định của TAKA. Chi tiết hướng dẫn đăng ký bảo hành tham khảo tại đây

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của các tác nhân bên ngoài như: biến dạng do va đập; hoen gỉ, xước, ố, mờ do tác động môi trường; hư hỏng do con người hay động vật tác động; hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn …

- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của  của TAKA.

- Lỗi hỏng do sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng của TAKA.

- Lỗi hỏng do sản phẩm được lắp đặt bởi người không phải kỹ thuật viên của TAKA mà không tuân theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm và hướng dẫn lắp đặt của TAKA.

- Linh kiện nằm trong danh mục không được bảo hành.

 3.    Nhóm sản phẩm áp dụng bảo hành:

 

TT

Tên sản phẩm

Thời gian bảo hành

Linh kiện được bảo hành miễn phí

Vùng áp dụng

Ghi chú

Nhóm 1

Bếp gas âm, máy hút mùi

24 tháng

Van điều áp, mặt kính trên (Khi bị lỗi kỹ thuật), ống dẫn gas, họng, bộ pép, hộp cao áp, sứ đánh lửa, cảm ứng nhiệt, cút xoay. Và phần điện máy hút mùi,cánh quạt

Tại nhà,  trong vòng bán kính 30km, tại các chi nhánh của Taka

 Không bao gồm đèn chiếu sáng

 

Bếp điện - bếp từ. (Từ 2 lò nấu trở lên)

24 tháng

Phần điện, và mặt kính (khi bị lỗi kỹ thuật)

 

Máy sấy bát, lò nướng

24 tháng

Phần điện

Không bao gồm đèn chiếu sáng

Nhóm 2

Bếp ga dương

24 tháng

Van điều áp, mặt kính trên, ống dẫn gas, họng, bộ pép, hộp cao áp, sứ đánh lửa,  cút xoay.

Tại các chi nhánh, hoặc đại lý của Taka trên toàn quốc

 

 

 

 

Máy xay sinh tố, nồi cơm điện, nồi áp suất, ấm siêu tốc

12 tháng

Phần điện

Bếp điện đơn, bếp từ đơn

Phần điện

Nồi nhôm, nồi Inox

 12 tháng

Thân nồi bị nứt

 

Chậu rửa

12 tháng

Chậu bị nứt vỡ do lỗi kỹ thuật, phần phụ kiện đi kèm

Nhóm 3

Máy lọc nước RO

12 tháng

Adapter, động cơ, van từ, van áp thấp, van áp cao, đồng hồ, bình áp và bộ vi điều khiển thông minh. Lõi lọc RO (bảo hảnh 6 tháng có dán tem BH của Taka tại nắp mở vỏ màng RO)

Tại nhà,  trong vòng bán kính 30km tại các chi nhánh của Taka

 

 

Bảo trì định kỳ, dịch vụ kiểm tra chất lượng nước và thay thế lõi lọc RO tại nhà

Tính phí

Tất cả các mã của Taka

Tại nhà,  trong vòng bán kính 25km tại các chi nhánh của Taka

 

 

* Để xem hướng dẫn đăng ký, kiểm tra bảo hành. Vui lòng xem tại đây
* Để xem danh sách các trạm bảo hành trên toàn quốc. Vui lòng xem tại đây

 

Hot tags:

Tin liên quan

    So sánh sản phẩm