Ngày 03/11/2014 vừa qua, công ty TNHH Taka Việt Nam chính thức cho ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Động thái này thể hiện sự quyết tâm trong chiến lược phát triển theo xu thế cạnh tranh, hội nhập và xây dựng hình ảnh thương hiệu mới hiện đại, gần gũi với người tiêu dùng.
Nhận diện chuyên nghiệp, thân thiện và ấn tượng
Ý tưởng cho hình họa logo mới ra mặt dịp này được truyền cảm hứng từ sứ mệnh của Taka là giúp bạn “Ấm nhà, hồng bếp” bằng những sản phẩm kết tinh từ tri thức, sự trung thực và ân cần. Nhà là chốn đi về, bếp là nơi giữ ngọn lửa để duy trì sự sống và là sự liên kết, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình. Mỗi sản phẩm Taka đều mong muốn trở thành một thành viên trong gia đình bạn để giúp cho Nhà luôn “ấm” và Bếp luôn “hồng”.
Tiếp tục kế thừa những tinh hoa trong logo cũ, hình họa logo mới của Taka được tạo điểm nhấn mới lạ và độc đáo với đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ cùng hai gam màu chủ đạo là đen và đỏ, tạo nên hình ảnh thương hiệu TAKA hiện đại, nhiệt huyết, năng động, kỹ thuật, và sự tin cậy.
Hình ảnh logo mới của thương hiệu Taka
Thiết kế thể hiện được sự bứt phá mạnh mẽ, sự phát triển bền vững của thương hiệu Taka. Yếu tố chính là phần cách điệu chữ A, chữ cái đầu tiên trong bảng chữ cái, nhằm truyền tải thông điệp “TAKA là thương hiệu luôn tiên phong trong sản xuất và phân phối Bếp và Gia dụng cao cấp”
Chữ A với hình dạng khối 3 chiều được xử lý màu sắc và cách điệu hình ảnh ngôi nhà một cách linh động, ấn tượng và gần gũi với người tiêu dùng. Việc lặp lại cách điệu hình ảnh chữ A giúp tạo thêm cá tính và sự đồng điệu cho thương hiệu.
Đặc biệt, hình tròn đỏ trong mỗi chữ A là biểu tượng cho ô cửa sổ nhỏ, đón ánh nắng bình minh nhẹ nhàng vào mỗi sớm mai, tạo cảm giác tràn đầy sức sống và ấm áp cho ngôi nhà. Khối tròn đỏ trên nền trắng cũng là biểu trưng của lá cờ Nhật Bản, mang tới thông điệp chất lượng và công nghệ Nhật Bản là giá trị cốt lõi đã thấm sâu trong mỗi sản phẩm của Taka.
Hệ thống hình ảnh nhận diện mới được ứng dụng đồng bộ trong
mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Taka
Cùng với logo sẽ là một hệ thống hình ảnh nhận diện mới được ứng dụng đồng bộ trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Taka từ văn phòng phẩm, hệ thống bao bì, nhãn mác đến hệ thống biển bảng, giá kệ, được ứng dụng triển khai trên hơn 3000 đại lý và hệ thống biển tấm lớn trên toàn quốc.
TAKA- 8 năm một chặng đường xây dựng và phát triển
Trong suốt 8 năm qua, Taka luôn thực hiện đúng cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm Bếp và Gia dụng cao cấp, hàng đầu về công nghệ, đa dạng về mẫu mã, hợp lý về giá thành, bảo đảm về chất lượng, đa dạng về tính năng sử dụng cùng sự gia tăng giá trị cao nhất cho khách hàng.
Việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới lần này là sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, toàn diện của thương hiệu Taka, từ định hướng kinh doanh hội nhập đến diện mạo mới và phong cách mới nhằm khẳng định hơn nữa “Chất lượng thực, giá trị thực” (tiếng Anh: True value, True quality) trong mỗi sản phẩm của Taka.
Taka là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối Bếp và Gia dụng cao cấp. Được thành lập từ ngày 08/09/2006, với đà tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây, Taka đã gặt hái được nhiều thành quả vượt bậc, sản phẩm Taka được đông đảo người tiêu dùng trên cả nước tin dùng. Trong quá trình hoạt động, Taka vinh dự nhận được nhiều bằng khen và giấy chứng nhận uy tín như: Chứng nhận “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” do người tiêu dùng bình chọn 2014, chứng nhận 3K do Hội Sở hữu trí tuệ và Hiêp hội các nhà bán lẻ Việt Nam trao tặng năm 2014 và chứng nhận Sản phẩm – dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2013.