Sáng ngày 08/11 vừa qua, thương hiệu Taka được vinh danh tại Chương trình tôn vinh Thương hiệu xanh 2014 (Green Brand Award 2014) do Tạp chí Kinh tế và Dự báo tổ chức tại Nhà hát lớn, số 1 Tràng Tiền, Hà Nội.
Chương trình tôn vinh Thương hiệu xanh 2014 (Green Brand Award 2014) do Tạp chí Kinh tế và Dự báo tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mang tính thân thiện với môi trường và con người trong bối cảnh những tác động xấu đến môi trường làm ảnh hưởng chung cả cộng đồng và có tác động trực tiếp đến doanh thu của các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chương trình cũng nhằm khuyến khích các doanh nghiệp có nỗ lực trong phát triển kinh doanh gắn với việc không ngừng nâng cao hàm lượng giá trị xanh trong sản phẩm.
Sau một thời gian phối hợp triển khai các nội dung của chương trình, Ban tổ chức đã lựa chọn các doanh nghiệp và thương hiệu tiêu biểu đảm bảo các nguyên tắc khoa học, thực tiễn, uy tín, có tính định hướng phát triển bền vững và chính sách và kế hoạch phát triển bảo vệ môi trường trong quá trình phát triển của mình. Từ 500 doanh nghiệp đủ điều kiện đăng ký tham gia, sau thời gian kiểm tra, rà soát, xác minh, Ban tổ chức đã lựa chọn được gần 40 doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn để tham gia chương trình giai đoạn 1 để tiến hành hỗ trợ tuyên truyền các chính sách.
Ông Đặng Minh Ngọc, Kế toán trưởng của công ty TNHH Taka Việt Nam lên nhận
chứng nhận “Thương hiệu xanh 2014”
Là một trong gần 40 doanh nghiệp được tôn vinh “thương hiệu xanh 2014”, thương hiệu TAKA một lần nữa khẳng định được tôn chỉ kinh doanh mà công ty đã đặt ra “chất lượng thực, giá trị thực” là đúng đắn. Từ ngày đầu mới thành lập (2006), mặc dù gặp phải nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh nhưng Taka hiểu rằng nếu tăng trưởng nhanh không gắn liền với môi trường và con người thì chúng ta được cái trước mắt trong ngắn hạn, nhưng về lâu dài không đạt được.
Với mong muốn tăng trưởng và phát triển bền vững, trong suốt 8 năm qua, Taka không ngừng nỗ lực nghiên cứu để đưa tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất và sáng chế ra những sản phẩm hoàn hảo nhất được kết tinh từ tri thức, sự trung thực và ân cần. Đặc biệt, Taka luôn đặt tiêu chí tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu.
Bếp gas dương hồng ngoại Taka TK-HG3 sử dụng công nghệ bức xạ nhiệt giúp
giảm nồng độ khí thải CO, không sinh ra khói trong quá trình sử dụng, đảm bảo
an toàn cho sức khỏe gia đình.
Ứng dụng và phát triển công nghệ quản lý và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản, TAKA đã cho ra đời những dòng sản phẩm Bếp và Gia dụng cao cấp có chất lượng và hiệu quả sử dụng tối ưu. Đây là những sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ như: bếp điện từ âm, bếp hồng ngoại, bếp gas âm, bếp gas dương, máy hút mùi và đồ gia dụng như nồi cơm, ấm điện, máy lọc nước...được người tiêu dùng trong cả nước đánh giá cao và tin dùng vì sản phẩm không những đạt được 2 yếu tố chính là an toàn và tiết kiệm mà còn mang tính thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khoẻ cho người tiêu dùng.
Trong tương lai, thương hiệu bếp Taka sẽ hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu xanh tiên phong trong lĩnh vực Bếp và Gia dụng cao cấp để mang lại cuộc sống tốt nhất cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Trước đó, tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2014 tổ chức ngày 24/10 vừa qua với chủ đề “Tăng trưởng xanh và Tái cơ cấu kinh tế Việt Nam”, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ông Đặng Huy Đông nhấn mạnh: Tăng trưởng xanh không còn là một xu hướng mà trở thành một lựa chọn sống còn không chỉ của riêng mỗi quốc gia mà của cả thế giới. Chúng ta nhận thức tăng trưởng kinh tế không gắn với tăng trưởng xanh thì giá phải trả trong tương lai là rất lớn, đây là mối quan hệ có tính đánh đổi.