Tối 20/2/2019, tại TP.HCM, Taka Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2019 do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Taka Việt Nam nhận giải thưởng uy tín do chính người tiêu dùng bình chọn này.
Cuộc điều tra bình chọn HVNCLC 2019 do Hội Doanh nghiệp HVNCLC chủ trì thực hiện khép lại sau ba tháng điều tra. Trong đó, sau khi công bố danh sách sơ bộ ngày 26/12/2018, Hội đã dành ra một tháng tiếp nhận hồ sơ minh bạch và cập nhật thông tin của doanh nghiệp, đồng thời tiếp nhận ý kiến phản hồi về tuân thủ pháp lý kinh doanh của các cơ quan quản lý kinh doanh các địa phương mà doanh nghiệp đăng ký.
Ông Chu Ngọc Anh, Bộ trưởng Khoa học & Công nghệ tại buổi lễ
Mặt khác, Cuộc điều tra huy động 270 phỏng vấn viên trên toàn quốc cùng với 60 quản lý, giám sát vùng đã thực hiện phỏng vấn trực tiếp 12.000 hộ gia đình và 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh, thành phố là những trung tâm kinh tế trọng điểm của bốn vùng kinh tế (miền Bắc, miền Trung – Tây Nguyên, Đông Nam bộ và Tây Nam bộ). Bên cạnh đó, cuộc điều tra năm nay đã nâng cấp việc thăm dò online với App chuyên dụng và kết quả thu được gần 4.000 ý kiến trả lời là người tiêu dùng cả nước.
Và cho tới hôm nay danh sách chính thức đạt danh hiệu HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2019 đã được xác định. Kết quả: Có 542 doanh nghiệp chính thức đạt nhãn hiệu chứng nhận HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2019 DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN. Trong đó có Taka Việt Nam là một trong những doanh nghiệp nhận được sự tín nhiệm cao của người tiêu dùng.
Các Doanh nghiệp nhận “Chứng nhận HVNCLC 2019”
Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao chính là cơ sở để doanh nghiệp Taka Việt Nam phấn đấu và là cơ hội để có thể tiếp cận với thị trường trong nước và thế giới, đây là lần thứ 3 liên tiếp, Taka Việt Nam giành được danh hiệu cao quý này.
Ông Vũ Đình Cương – GĐ chi nhánh HCM Đại diện công ty TNHH Taka Việt Nam nhận “Chứng nhận HVNCLC 2019”
Giải thưởng HVNCLC hàng năm là niềm tự hào của công ty TNHH Taka Việt Nam, đây cũng chính là động lực để công ty không ngừng phát triển sản xuất, kinh doanh hoàn thiện hơn nữa để tiếp tục giữ vững sự tin yêu của người tiêu dùng đối với thương hiệu Taka Việt Nam.